Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Vũng Tàu Mia - Khu du lịch cao cấp Long Hải


Khu du lịch Vũng Tàu Mia Long Hải: Tọa lạc ngay trung tâm du lịch cao cấp Long Hải, là dự án duy nhất trong khu vực được cấp QUYỀN SỞ HỮU ĐẤT VĨNH VIỄN.

Sở hữu vị trí đắc địa: - Lưng tựa núi Minh Đạm hùng vĩ

                                   - Mặt hướng biển Long Hải xanh biếc

Dự án được thiết kế theo mô hình bậc thang, mỗi thiết kế mang lại một phong cách khác nhau, vừa hiện đại vừa phá cách. Ở mọi góc độ nào của ngôi biệt thự, bạn có thể ngắm những đợt sóng miên man vào bờ cát trắng mịn.
The Long Hai nằm liền kề sân Golf Hương Sen, trong quần thể Resort cao cấp hiện hữu như: Thùy Dương, Tropicana Beach, Long Hải Beach, Hồ Tràm Strip-Casino...và các khu du lịch sinh thái khác nằm dọc theo chiều dài bờ biển.

Khu du lịch Hải Minh - The Long Hai:
Hứa hẹn là nơi mang đến Phồn Vinh Bất Tận cho những chủ nhân nơi đây.

Nằm trên diện tích đất ven biển rộng hơn 4ha. Khu du lịch The Long Hai được thiết kế với các hạng mục: cụm biệt thự vườn, khách sạn 5 sao, hồ bơi, nhà hàng, cafe, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em… với quy mô đồng bộ, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đúng tiêu chuẩn, có công trình công cộng và cây xanh, đảm bảo tiêu chuẩn môi trường
Vũng Tàu Mia đạt tiêu chuẩn 5*, bao gồm 50 phòng được chia thành hai loại chính – Condo và Villa. Với mái hiên hướng ra biển bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất thế giới, đặc biệt là vào lúc bình minh.


Nhà hàng Sandals cung cấp những món ăn với thành phần từ biển Thái Bình Dương kết hợp với những sản vật tốt nhất của địa phương. Mái hiên dọc hồ bơi có thể phục vụ những bữa ăn ngoài trời trong điều kiện thời tiết đẹp.
Để biết thêm thông tin hữu ích về Vũng Tàu Mia Resort các bạn vui lòng truy cập alinhadat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét